Supernatural đổ bộ lên Oculus Quest vào tháng này với mức phí hữu nghị

19/05/2020
Supernatural đổ bộ lên Oculus Quest vào tháng này với mức phí hữu nghị

Supernatural đổ bộ lên Oculus Quest vào tháng này với mức phí hữu nghị

Supernatural sẽ đổ bộ lên Oculus Quest với mức giá “hữu nghị” chỉ 20USD/tháng để… làm quen

Supernatural là một dịch vụ trực tuyến hỗ trợ tập luyện thể thao do một start up còn khá non trẻ mở ra là Within. Chương trình này vừa được “đổ bộ” lên thiết bị Oculus Quest với mức phí “hữu nghị” cho người dùng mới chỉ 20USD/tháng sau một khoảng thời gian thử nghiệm. Chương trình này thậm chí có thể đồng bộ với điện thoại di động và đồng hồ điện tử như Apple Watch để theo dõi nhịp tim của người dùng trong quá trình tập luyện.

Trên thực tế, Supernatural phần nào đó giống với trò chơi Beat Saber, kết hợp với OhShape và BoxVR với các bài tập đòi hỏi sự vận động toàn thân. Theo một số thông tin từ phía Within, chương trình sẽ theo dõi người dùng và đề ra những bài tập phù hợp với những hướng dẫn trực quan hệt như tập luyện với huấn luyện viên ngoài đời thực.

Chương trình cũng sở hữu rất nhiều track nhạc do các nghệ sĩ chuyên nghiệp soạn phục vụ cho người dùng nghe trong lúc tập luyện.

Phải biết rằng Beat Saber cũng vừa đưa ra ý tưởng tương tự với Supernatural trong gói cập nhật DLC Fitbeat (https://techgurustore.vn/blogs/news/beat-saber-duoc-tang-cuong-them-cac-track-nhac-danh-cho-hoat-dong-the-thao) có thể được mua một lần và trọn gói, giúp người chơi vận động nhiều hơn trong thời điểm phải cách ly xã hội hiện nay. Beat Games cũng hứa hẹn phiên bản cập nhật này sẽ giúp người chơi “giữ dáng” dù phải ở nhà liên tục trong thời gian dài mà không phải… phát tướng khi quay trở lại công việc.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: